top of page

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lễ Hội Vui Xuân 2016

03/02/2016

Trường Mầm non Tư thục Việt Anh đã tổ chức lễ hội Vui Xuân Tết Bính Tân nhằm tạo cơ hội cho các bé được vui chơi cùng bạn bè và thầy cô trong không khí mừng xuân sắp đến.

Các khoảng khắc các bé đều được chụp lại từ tất cả tiết mục trong chương trình. Phụ huynh hãy tìm, chia sẻ và chọn ra những hình ảnh đáng yêu nhất của bé nhà mình cho dịp Xuân năm nay nhé!

Giáng Sinh Ấm Áp

24/12/2015

Tháng 12 này, khi đến đón bé ở Trường Mầm Non Tư Thục Việt Anh, phụ huynh sẽ được hòa mình vào không khí Giáng sinh mà nhà trường đã chuẩn bị. Phụ huynh nhớ chụp hình cho các bé yêu của mình nhé !

Ngoài sân, câu truyện về đêm Giáng sinh thiêng liêng được kể lại bằng hình ảnh "Chúa sinh ra đời nằm trong hang đá nơi máng lừa".

Giáng sinh đã tràn về đến từng ngóc ngách của thành phố. Các bậc phụ huynh đã trang trí nhà cửa đón giáng sinh chưa?

Vui Ngày Trung Thu

26/9/2015

Trường mầm non Việt Anh đã tổ chức ngày Tết Trung Thu vui chơi cùng các bé!

Đặc biệt nhất vào mùa Trung thu năm nay, toàn thể ban giám hiệu, công nhân viên và giáo viên nhà trường đã đồng loạt thống nhất trích quỹ phúc lợi để mua 300 phần quà bánh kẹo và lồng đèn tặng các bé. 
Qũy phúc lợi vốn để chăm sóc đời sống của công nhân viên, giáo viên, tuy nhiên, các thầy cô đều muốn dành phần mình để đem đến niềm vui và hạnh phúc cho các bé được gói trong những phần quà và những chiếc lồng đèn lung linh ấy.

Khám Sức Khỏe Đầu Năm

23/09/2015​

Hôm nay, các bé trường mầm non Việt Anh đã vô cùng dũng cảm. Tuy vẫn còn rất sợ, các bé đã được các cô động viên vượt qua và hoàn thành kì kiểm tra sức khỏe của mình thật xuất sắc. Đó là những khoảnh khắc thật đẹp khi chứng kiến các bé ngày càng khôn lớn và trưởng thành hơn.

Khai Giảng Năm Học 2015-2016

5/09/2015

Ngày 5/9 vừa qua, trường mầm non tư thục Việt Anh đã tổ chức một buổi lễ khai giảng năm học mới thật thành công. Nhà trường chân thành cám ơn sự góp mặt của các ban lãnh đạo nhà trường, giáo viên và công nhân viên, các bậc phụ huynh và các bé đã đến tham dự buổi lễ.

bottom of page