top of page

Giữ trẻ ngoài giờ miễn phí

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh bận làm thêm ngoài giờ hoặc đi công tác, trường Mầm Non Việt Anh nhận giữ trẻ ngoài giờ các ngày trong tuần sau giờ học chính.


Giờ giữ trẻ: 17h – 18h

 

 

 

Uống sữa học đường- Vì tầm vóc Việt

"Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt" là chương trình rất hiệu quả và cần thiết đối với trẻ em lứa tuổi mẫu giáo vì đó là một cuộc cách mạng để cải thiện tầm vóc.

Theo chỉ đạo của Chính phủ, mục tiêu đặt ra là nâng cao tầm vóc người Việt với chiều cao trung bình sẽ tăng thêm 2,5 – 3,5cm vào năm 2030.

 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, từ 0 tới 12 tuổi, trẻ phát triển tới 86% thể lực và trí lực nhưng vì nhiều lý do mà các bà mẹ chưa thể chăm sóc dinh dưỡng cho con, trong đó có uống sữa. 

Hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ, trường Mầm Non Việt Anh đã đi vào thực hiện chương trình. Mổi ngày ngoài 3 bữa ăn chính, các bé còn được kết hợp uống sữa học đường theo yêu cầu của phụ huynh.

 

Chúng tôi tin rằng, các bà mẹ sẽ hiểu cho con uống sữa để không bỏ lỡ cơ hội phát triển của con ở lứa tuổi vàng. Mỗi ngày chậm trễ triển khai Sữa học đường là một ngày cơ hội lớn của các con đang trôi qua.

bottom of page