top of page

Giới thiệu

 

KÍNH THƯA QUÝ PHỤ HUYNH,

 

Trường Mầm Non Tư Thục Việt Anh được thành lập theo Quyết định số 77/QĐUB của UBND Quận 12, TP.HCM cấp ngày 13/07/2011. Năm 2011, trường đã khánh thành với 30 bé học sinh đầu tiên. Sau gần 5 năm hoạt động với sự tin tưởng của Quý Phụ Huynh,đến nay trường đã đạt được sĩ số bé hơn 300 học sinh.

Trường Mầm Non Tư Thục Việt Anh giảng dạy theo chương trình của Bộ GDĐT. Ngoài ra, trường còn có thế mạnh về các hoạt động ngoại khóa, dạy cho các bé về kĩ năng sống thực tiễn, cho bé tiếp cận với thế giới một cách thật toàn diện.

 

TẦM NHÌN 

 

Với phương châm ''Ươm mầm tri thức'' cùng với cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại và đội ngũ giáo viên trẻ tận tụy tâm huyết với nghề đã được đào tạo qua nhiều trường lớp, chúng tôi mong muốn Quý Phụ Huynh hãy để trường Mầm Non Tư Thục Việt Anh nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trở thành  những công dân tốt, tài năng và là  nhà sáng tạo cho tương lai với lòng  nhân ái, tinh thần sẻ chia, độc lập  và tự tin trong cuộc sống.

 

Thứ Bảy, ngày 5, tháng 9 năm 2015

Hội Đồng Giáo Dục Trường Mầm Non Tư Thục Việt Anh

SỰ KIỆN SẮP TỚI: 
Hội thi Aerobics mầm non- 14.11.2015

Nhằm tổ chức đợt hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Nhà Thiếu Nhi-Phòng GD&ĐT Quận 12 tổ chúc hội thi Aerobics với sự tham gia của các trường mầm non trên địa bàn quận 12. Trường Mầm Non Tư Thục Việt Anh đang ráo riết chuẩn bị tiết mục để dự thi để tranh tài.

Hội thi được tổ chức ngày 14.11.2015 tại Nhà Thiếu Nhi Quận 12 (100, đường HT 11, khu phố 3, p. Hiệp Thành, q.12, TP.HCM)

bottom of page